Select Page

ได้เวลา…รับใช้ชาติ

อ่านแล้วไม่ต้องกลัวว่าผมจะถูกจับไปเกณฑ์ทหารหรอกครับ (เพราะอายุเลยมาหลายปีแล้ว อิอิ) … จริง ๆ แล้ววันนี้เป็นอีกวันที่ผมใช้เวลาช่วงบ่ายกว่า 5 ชั่วโมงถ่ายภาพห้องตัวอย่างให้กับที่สปา เอ้ย!ไม่ใช่ ต้องเป็นรีสอร์ทแล้วสิ เพราะกำลังจะมีห้องพักแล้ว หุหุ … เรื่องของเรื่องคือสุโขสปา ที่ผมทำงานรับใช้อยู่  กำลังจะเปิดให้บริการห้องพักในสไตล์สปารีสอร์ทในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และวันนี้เองห้องตัวอย่างได้ตกแต่งเสร็จเรียบร้อย  ก็เลยเป็นหน้าที่ของผมถ่ายภาพเพื่อนำไปใช้ทำโบรชัวร์และ website …  ตลอด 5 ชั่วโมงกว่า ๆ อันแสนอบอ้าว (ห้องตกแต่งเสร็จ แต่แอร์ยังใช้ไม่ได้ เซงเลย) ผมถ่ายภาพไปเยอะมาก  เรียกได้ว่าทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว  เพราะไหน ๆ ทางแผนกแม่บ้านก็ช่วยตกแต่งห้องอย่างสวยงามแล้ว  จะถ่ายแค่นิด ๆ หน่อย ๆ เกรงว่าจะเสียน้ำใจ  เสียอย่างเดียวเตรียมนางแบบไม่ทัน  ไม่งั้นภาพถ่ายคงดูมีชีวิตชีวากว่านี้ (เพราะคนถ่ายมันกระชุ่มกระช่วยไง อิอิ) … เอ้าโม้มาตั้งนาน  ดูภาพกันเลยครับ  แอบเอามาฝากที่นี่เป็นที่แรก  ยังไม่เผยแพร่ที่ไหนเลยนะเนี่ย!  ผมเลือกภาพมาบางส่วนพอให้เห็นบรรยากาศในห้องพักอันแสนอบอุ่น (อุ่นเพราะไม่มีแอร์น่ะ)  ต่อไปใครมาภูเก็ตก็มาที่นี่ได้เลย รับประกันคุณภาพโดย 9MOT ครับ

ไหน ๆ ก็เป็นสปารีสอร์ทแล้ว ก็เลยมีสปาในห้องพักทุกห้องครับ

Sukko Spa Resort Phuket

Sukko Spa Resort Phuket

ห้องพักและแนวคิดการให้บริการเป็นแบบไทยครับ

Sukko Spa Resort Phuket

มี Jacuzzi ทุกห้อง  เข้าจากห้องนอนหรือจากส่วนของสปาก็ได้ครับ

Sukko Spa Resort Phuket

ห้อง Herbal Steam (อบไอน้ำสมุนไพร) แบบส่วนตัวในห้องทุกห้อง  พร้อมด้วย Rain Shower แบบกึ่ง Outdoor

Sukko Spa Resort Phuket

อันนี้เป็นส่วนของห้องพัก ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ กำลังดีครับ  มี LCD TV และ Internet บริการทุกห้อง

Sukko Spa Resort Phuket

ตกเย็นก็จะเห็นบรรยากาศแบบนี้ครับ รับรองได้ว่าไม่สับสนวุ่นวายเหมือนรีสอร์ทอื่น ๆ ในภูเก็ต

Sukko Spa Resort Phuket

ระหว่างรอแสงอาทิตย์ช่วงเย็นก็เลยแอบเป็นนายแบบซะเอง หุหุ (ไม่ได้เข้ากับห้องเล้ย!)

Sukko Spa Resort Phuket

สำหรับการถ่ายภาพวันนี้ ผลงานยังออกมาไม่เป็นที่พอใจนัก เพราะผมวางวัตถุต่าง ๆ ไว้ในภาพมากเกินไป (แบบว่าโลภมาก)  ทำให้ภาพมันดูรกไปหน่อย (ตอนดูด้วยตาเปล่ามันดูสวยและแน่นดี  แต่พอเข้าเฟรมแล้วมันขาดจุดเด่นไปเลย รู้ตัวก็สายเกินไปแย้ว)  ไว้ถ่ายภาพรอบต่อไป (แบบมีนางแบบ)  จะเอามาอวดโฉมกันอีกครั้งเป็นการแก้ตัวนะครับ


3 Comments

  1. ZooZee

    สวยมากเลยค่ะ อยากมาพักจัง จะเริ่มเปิดเมื่อไหร่ค่ะ

  2. JJ

    ว้าวสวยมากๆเลยค่ะ บรรยากาศด้านนอกคงเงียบสงบ คิดว่าโรแมนติก น่าดูเลย ยิ่งเห็นนายแบบ แล้ว ดึงดูดน่าดูเลยค่ะ น่าสัมผัสดีนะค่ะ ว่างๆจะมาสัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้หน่อยค่ะ

  3. 9ra

    ว้าวสวยมาก ๆ ครับ (ตากล้องก็หล่อครับ)