Select Page

Holiday Inn Resort Phuket … ที่พักสำหรับทุกคนในครอบครัว

Holiday Inn Resort Phuketที่พักใจกลางป่าตองสำหรับทุกคนในครอบครัว

สำหรับชื่อ Holiday Inn เราเชื่อว่าหลายคนรู้จักดีและเชื่อมั่นอยู่แล้วในแง่ของมาตรฐานภายใต้เครือ IHG ซึ่งเป็น hotel chain ระดับโลก แต่หลายคนอาจนึกไม่ถึงว่า Holiday Inn ที่ภูเก็ตนั้นเปรียบเสมือน Oasis ท่ามกลางสีสันและความคึกคักของป่าตอง เป็นรีสอร์ทที่ทำให้เราสลับโหมดพักผ่อนกับปาร์ตี้ได้อย่างลงตัว

Holiday Inn Resort Phuket ตั้งอยู่ระหว่างถนนสายหน้าหาด (ถนนทวีวงศ์) และถนนสายสอง (ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี) ของหาดป่าตอง  หรือพูดง่ายๆ คือทอดยาวจากถนนสายในไปจนถึงบริเวณหน้าหาดเลยทีเดียว  โดยส่วนของที่พักแบ่งเป็น 2 wing ฝั่งหนึ่งติดหน้าหาดและอีกฝั่งติดถนนสายสองซึ่งเป็นฝั่งที่เราพักชื่อว่า Busakorn Wing … ส่วนตัวมองว่า Busakorn คือโซนที่ตอบโจทย์สำหรับเรานะ มีสระขนาดใหญ่, สระเด็ก รวมถึงโซนที่เป็น adult only ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่ไม่อยากได้ยินเสียงรบกวนจากเด็ก  หากจะเดินไปหน้าหาดก็ไม่ได้ไกลมากเพราะเชื่อมต่อกับ main wing อยู่แล้ว

Busakorn wing

ห้องพักของเราครั้งนี้เป็นแบบ Villa Pool Access ซึ่งเป็นโซนเฉพาะสำหรับผู้ใหญ่  ด้านหลังห้องเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำเหมาะสำหรับคู่รักหรือผู้ที่ต้องการความเงียบสงบเป็นพิเศษภายในส่วนห้องแบ่งเป็น 2 โซนคือส่วนของห้องนอนและส่วนของห้องน้ำและพื้นที่แต่งตัวที่แยกออกมาเป็นสัดส่วน

บรรยากาศภายในห้องพัก

ห้องเพิ่งได้รับการตกแต่งใหม่ดูเรียบหรูทันสมัยแบบมีอารมณ์แบบไทยสอดแทรกอยู่ในงานประดับต่างๆขนาดห้องกว้างขวาง, ปลั๊กเยอะ มีโซนพักผ่อนติดริมหน้าต่างและเครื่องทำกาแฟภายในห้องพัก  เครื่องดื่มในตู้เย็นสามารถดื่มได้ฟรีและมีรีฟิลให้  ถือว่าเป็น exclusive benefits ที่มาพร้อมกับการเข้าพักในห้องแบบ Villa

เรากับแฟนชอบกระจกวงกลมบานใหญ่พร้อมแสงไฟโดนัทในห้องแต่งตัว เข้าใจเลยว่าทำไมเหล่า beauty blogger ชอบใช้ไฟแบบนี้ในการถ่ายทำคลิป  มันทำให้ได้ภาพแววตาเป็นวงสวยสะกดนั่นเอง

สำหรับอาหารเช้าของที่นี่ให้บริการที่ห้องอาหาร Charm Thai ริมสระว่ายน้ำส่วนกลาง เราชอบที่นั่งริมสระเพราะได้บรรยากาศดีแต่ต้องมาเช้าหน่อยไม่งั้นจะร้อนเกินไปไลน์บุฟเฟ่ต์ถือมีความหลากหลายพอประมาณ แต่อาจดูขาดสีสันของเมนู signature ไปสักหน่อย นอกจากนี้ที่ห้องอาหารนี้ยังให้บริการอาหารมื้ออื่นๆ ทั้งไทยและอินเตอร์อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร Sam’s Steaks & Grill ที่มีเสต็กเป็นเมนูเด่น และห้องอาหารอิตาเลียน Terrazzo ซึ่งอยู่ฝั่งหน้าหาดเหมาะสำหรับมื้อเย็นช่วงพระอาทิตย์  ซึ่งเราอยากเอ่ยถึงมื้อค่ำของเราที่ Sam’s Steaks & Grill เป็นพิเศษ  เรารู้สึกว่านี่คืออีกหนึ่งจุดขายของ Holiday Inn Resort Phuket เลยก็ว่าได้  เพราะคุณภาพของอาหารและวัตถุดิบสร้างความประทับใจให้กับเรามาก   เนื้อและซอสที่มาคู่กันมีความลงตัวพอดิบพอดี ได้รสชาติที่ละมุนมาก ใครเป็นสายสเต็กเราอยากให้มาลองทานที่นี่ดูรับรองว่าถูกใจแน่ๆ แม้จะไม่ได้เป็นแขกที่พักในโรงแรมก็มาใช้บริการได้เช่นกันอ้อร้านนี้เค้าเปิด พุธอาทิตย์ เวลา  18:00-23:00 . เท่านั้นนะ

อาหารที่ Sam’s Steaks & Grill  ดีงามมากทั้งรสชาติและ presentation

สำหรับ Terrazzo ห้องอาหารฝั่งหน้าหาดมีเมนูเด็ดเช่นกัน อย่าง Terrazzo Burger นี่ก็ได้รับรางวัล Phuket Best Burger 2020 ส่วน pasta เราเชียร์ Tagliatelle Carbonara ซึ่งรสชาติดีไม่เลี่ยนเหมือน carbonara ทั่วไป

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

Fitness

Kid’sclub

สระว่ายน้ำฝั่ง main wing ซึ่งอยู่ใกล้หาด

อีกเรื่องที่ต้องชมคือการบริการที่ Holiday Inn resort Phuket ถือว่าทำได้ดีมาก  พนักงานมี service mind ทักทายลูกค้าในทุกส่วนของการบริการ  และทางโรงแรมยังให้ความสำคัญกับเรื่องการรักษาความสะอาดในช่วงนี้เป็นพิเศษทำให้อุ่นใจได้มากว่าเราจะพักผ่อนอย่างมีความสุขและปลอดภัย

ข้อมูลเพิ่มเติม Holiday Inn Resort Phuket

📱 Line: @holidayinnphuket | https://lin.ee/OWWCgDZ
☎️Tel: 076370200 | 📧 Email: reservation@holidayinn-phuket.com