Select Page

Kopi CHARM by Kopi de PHUKET – เสน่ห์ของรสชาติที่คุ้นเคย กับคุณค่าที่มากกว่า

Sponsor Review

โก้มด ๆ … มาลองชิมกาแฟหน่อย  คือประโยคเชื้อเชิญของจากน้องหนุ่มแห่ง Kopi de PHUKET,  ร้านกาแฟท้องถิ่นที่มีกลิ่นอายของภูเก็ตมากที่สุดบนเกาะแห่งนี้ … แม้ตัวเลือกของร้านกาแฟในภูเก็ตจะมีนับไม่ถ้วน  แต่ถ้าต้องการความดั้งเดิมและหลากหลาย, Kopi de Phuket คือหนึ่งใน top recommended ของผมเสมอ .. คำเชิญรอบนี้ไม่ใช่การชวนไปชิมชา, กาแฟหรือถั่วเหลืองเย็นเมนูโปรดของผมเหมือนทุกที (อันนั้นไม่ต้องเชิญก็ไปอยู่แล้ว อิอิ) แต่เป็นการไปลองชิมกาแฟ 3 in 1  product ตัวใหม่ของล่าสุดของ Kopi de PHUKET ที่ใช้ชื่อว่า Kopi CHARM ซึ่งเป็นส่วนผสมของกาแฟและชาซีลอน … มาในรูปแบบซองสำเร็จ  เพียงเติมน้ำ120 cc ก็สัมผัสกับความกลมกล่อมของกาแฟที่มีกลิ่นหอม ๆ จากชาซีลอนได้ทุกที่ทุกเวลา  สะดวกแบบนี้เยี่ยมเลย เพราะสามารถพกติดตัวเวลาไปเที่ยวได้ด้วย จะได้ไม่ต้องยุ่งยากกับการหากาแฟกระแทกปากระหว่างออกทริป โดยเฉพาะพื้นที่กันดาร อิอิ

กำลังสงสัยล่ะสิ  กะอีแค่กาแฟ 3 in 1 ทำไมต้องมาเขียนเป็นเรื่องเป็นราว มามะ มาฟังเฉลยกัน … ก็เพราะปกติแล้วผมหลีกเลี่ยงกาแฟ 3 in 1 เป็นที่สุดเนื่องจากกาแฟเหล่านี้เกือบทุกยี่ห้อล้วนมีส่วนผสมของครีมเทียม ศัตรูตัวฉกาจที่ทำให้ร่างกายเสี่ยงกับโรคร้าย แถมน้ำตาลก็เยอะจนพาลจะทำให้เป็นเบาหวานอีกต่างหาก … ผมเองก็เลยงดกาแฟ 3 in 1 มาพักใหญ่แล้ว เว้นเสียแต่ว่าจำเป็นจริง ๆ (มีคนชงให้แล้ว มองด้วยสายตาอ้อนวอน ก็อาจใจอ่อนบ้าง) … ครั้นจะดื่มกาแฟสำเร็จประเภทเพื่อสุขภาพก็บอกตรง ๆ ว่าเคยลองมาแล้วครับ แต่รสชาติมันโอ้โห … สิ้นดี อดตายซะยังดีกว่า  โดยเฉพาะแบบที่มันลดความอ้วนด้วยนี่ไม่ไหวจริง ๆ  ที่สำคัญไม่ได้อยากลดความอ้วนเล้ย แค่อยากได้กาแฟอร่อย ๆ เท่านั้น ๆ

974464_790730170973064_136630147_n

และ Kopi CHARM นี่แหละครับคือคำตอบ  เพราะกาแฟสำเร็จตัวนี้ใช้ถั่วขาวแทนครีมเทียม และใช้ซูคราโรสให้ความหวานแทนน้ำตาล  แถมยังผสมถั่งเช่า สมุนไพรจีนที่มีสรรพคุณในการบำรุงร่างกายสารพัด กับส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกมากมายจำได้ไม่หมด  เห็นจะขาดก็แค่คอลลาเจนแค่นั้นเอง อิอิ ที่สำคัญรสชาตินั้นไม่แพ้กาแฟ 3 in 1 ในท้องตลาดเลย … งานนี้ผมเลยต้องนำมาเล่าเพื่อน ๆ คอกาแฟหน่อยครับว่าใครที่ติด 3 in 1 แต่ยังหาแบบรักษาสุขภาพและรสชาติดีไม่ได้  ลอง Kopi CHARM ดูครับ แล้วจะไม่ผิดหวัง

10743664_790730164306398_2131003513_n

อ้อ กาแฟตัวนี้คงไม่สามารถแทนทดแทนกาแฟสดได้นะครับ ความรู้สึกมันยังต่างกัน …  แต่เชื่อว่าคนทำงานหลายคนคงเจอปัญหาแบบผมคือใกล้ ๆ ที่ทำงานไม่มีกาแฟสดขาย … พอตกบ่ายก็เริ่มมีอาการอยากได้กาแฟมากระตุ้นสมองหน่อย  ครั้นจะดื่ม 3 in 1 แบบทั่วไปก็กลัวเสียสุขภาพ  Kopi Charm จึงเหมาะมากที่จะเป็นกาแฟติด office สำหรับคนรักกาแฟแต่ดูแลสุขภาพ … จะลองลิ้มชิมรสเอง, ซื้อฝากเพื่อนฝูง หรือให้เป็นของขวัญผู้หลักผู้ใหญ่ก็ไม่เลวนะครับ เพราะ packaging ดูดีมีสกุลเลยทีเดียว แถมมี อย. ฮาลาล, GMP ครบถ้วน  ไร้กังวลกับมาตรฐานการผลิตครับ … สนใจก็เข้าไปชม web ของเขากันได้ก่อนที่ www.kopiphuket.com หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 094 963 8951ครับ 🙂

รู้สึกกาแฟเขาดังไม่เบาครับ ดูได้จากเหล่าคนดังทั้งหลายที่ยกขบวนกันไปชิม

 


1 Comment