Select Page

Keen Waterfront Newport H2 รองเท้าคู่ใจช่างภาพขาลุย

Sponsor Review

เชื่อว่าช่างภาพขาลุยหลาย ๆ คนคงเคยมองหารองเท้าคู่ใจที่พร้อมจะรองรับการใช้งานแบบสมบุกสมบัน  พอ ๆ กับการเลือกเฟ้นอุปกรณ์ถ่ายภาพ  เพราะในสภาวะที่ต้องไปถ่ายภาพพร้อม ๆ กับการเดินขึ้นเขาลงห้วย  หากรองเท้าที่สวมใส่ไม่ทนทานหรือไม่เหมาะกับการลุยแล้ว  นอกจากจะไม่สบายเท้าระหว่างการเดินทางแล้วยังเสี่ยงกับการลื่นล้มด้วย …  ไอ้เรื่องหัวแตก, เข่าถลอกนี่คงไม่เจ็บปวดเท่ากับกล้องและเลนส์ราคาเรือนแสนหล่นไปนอนกับพื้น จริงไหม หุหุ … วันนี้ผมขอแนะนำหนึ่งในบาหนะคู่ใจสำหรับช่างกล้องขาลุย (บาหนะ แปลว่า พาหนะสำหรับบาทา อิอิ) … มันคือ Sandals แบบหัวปิดยี่ห้อ Keen รุ่น Waterfront Newport H2 … ที่สวมใส่สบายและสวยงามไม่แพ้รองเท้าชื่อดังหลาย ๆ ยี่ห้อ  แต่ที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งคือความคงทนและการยึดเกาะที่ให้ความมั่นใจในการปีนป่ายและเดินลุยในที่ชื้นแฉะได้เป็นอย่างดี  เพราะรองเท้ารุ่นนี้ถูกออกแบบสำหรับการเดินป่าโดยเฉพาะ  พื้นรองเท้ามีความหนาพอเหมาะและยืดหยุ่นพอที่จะดูดซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี  ทำให้เดินบนก้อนหินหรือพื้นที่ขรุขระได้โดยไม่ไม่รู้สึกปวดฝ่าเท้า  นอกจากนี้ยังสามารถยึดเกาะพื้นผิวประเภทต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้ปีนป่ายถ่ายภาพในท่าพลิกแพลงได้อย่างมั่นใจ อิอิ

ในส่วนของสายด้านบนของรุ่น Newport H2 ทำด้วยวัสดุที่สามารถนำไปลุยน้ำได้โดยไม่เกิดความเสียหาย และแห้งเร็ว ซึ่งช่วยลดกลิ่นเหม็นอับจากการใช้งานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งส่วนหัวของรองเท้ายังมีขนาดกว้างเป็นพิเศษทำให้สวมเดินได้ทั้งวันสบาย ๆ โดยไม่เกิดการบีบรัดนิ้วเท้า   ที่ำสำคัญส่วนหัวของรองเท้ายังปิดเพื่อป้องกันการบาดเจ็บของนิ้วเท้าจากการเดินสะดุดซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมอยามเดินป่า

นอกจากโดดเด่นด้านการใช้งานแล้ว เจ้า Newport H2 นี้ก็หน้าตาหล่อไม่เบา  หากกำลังมองหารองเท้าคู่ใจไว้สำหรับลุยป่า ฝ่าดง ขึ้นเขาลงห้วยแล้ว อย่าลืมบรรจุ Newport H2 คู่นี้ไว้ใน wish list ด้วยนะครับ

มาดูโฉมหน้าเจ้า Newport H2 กันใกล้ ๆ ดีกว่าครับ

เลือกสีโทนน้ำเงินเข้มเข้ากับกระเป๋ากล้อง อิอิ

DSC_4525

โลโก้สีเหลืองเด่นชัดตัดกับสีน้ำเงิน

DSC_4527

หัวรองเท้าที่ใหญ่เป็นพิเศษช่วยให้ไม่บีบรัดนิ้วเท้า ทำให้สวมใส่สบาย

DSC_4528

สายรัดด้านหน้าพร้อมระบบล็อคสาย

DSC_4529

สายรัดด้านหลังเพิ่มความกระชับเท้าพร้อมแถบสะท้อนแสง และพื้นเข้ารูปกับเท้า

DSC_4530

พื้นรองเท้าที่ออกแบบพิเศษให้ยึดเกาะได้เป็นอย่างดี

DSC_4534

 

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจรองเท้าของ Keen ซึ่งมีมากมายหลายรุ่นทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook ของ Keen Thailand

 

มาชมภาพการใช้งานจริง Keen Waterfront Newport H2 กันดีกว่า

DSC_4238

DSC_4385

DSC_4393

DSC_4468


1 Comment

  1. โปสการ์ดอินเลิฟ

    เคยคิดเหมือนกันครับเรื่องรองเท้าเนี้ยสำคัญมากๆ เลย ผมเคยใส่แตะตอนหัดถ่ายภาพใหม่ๆ ลงไปตั้งกล้องตรงที่เป็นหินชายทะเลครับ ปีนป่ายไปตามซอกหินเข้า ผลคือ ลื่นล้มครับ โชคดีกล้องไม่เป็นอะไร แต่มีแผลถลอกแค่นั้น จากนั้นมาเปลี่ยนเลยครับ เข็ด 55