Select Page

King Power ออนไลน์สโตร์ … เพื่อนคู่ใจของนักเดินทางขาช็อป

Advertorial

ผมเขียนรีวิวเรื่องท่องเที่ยวมาก็เยอะแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่าเรื่องวุ่นๆ วันเดินทางซักที  วันนี้ฤกษ์ดีขอเอาความลับเล็กๆ มาเล่าสู่กันฟัง แถมด้วยวิธีแก้ปัญหาแบบนี้เบ็ดเสร็จด้วยออนไลน์สโตร์ของ King Power  รับรองว่าถูกใจเพื่อนนักเดินทางขาช็อปแน่ๆ ☺

ทุกครั้งที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศกับแฟนและกลุ่มเพื่อนๆ ผมจะต้องวางแผนให้ไปถึงสนามบินล่วงหน้าอย่างน้อย 3 ชั่วโมงเสมอ ใช่ว่ากลัวเช็คอินไม่ทันหรือกลัวตกเครื่องนะ แต่กลัวไม่ได้ช็อป อิอิ …

เดินทางออกต่างประเทศทีไร นี่คือโอกาสทองของบรรดาสาวๆ ที่จะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของใน duty free  ยิ่งไปถึงสนามบินเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีเวลาช็อปปิ้งมากขึ้นเท่านั้น  ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าบางทริปไปล่วงหน้า 4-5 ชั่วโมงยังช็อปกันจนถึงวินาทีสุดท้าย final call กันเลยทีเดียว  

… ก็อย่างที่รู้กันล่ะครับว่าสินค้า duty free ของ King Power นั้นราคาจะถูกกว่าในห้างมากและมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้แน่นอน โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องสำอางค์ ที่คุณแฟนต้องซื้อทุกครั้งที่เดินทางไปต่างประเทศซึ่งราคาต่างกัน 15% ขึ้นไปเป็นส่วนใหญ่ บางรายการส่วนต่างเอาไปทานหรูๆ ที่ต่างประเทศได้หลายมื้อเลย … ความโกลาหลมันอยู่ตรงที่ความรักเพื่อนของเธอนี่แหละครับ อยากให้เพื่อนได้ใช้ของดีของถูก คุณแฟนก็เลยมักจะอาสารับซื้อของให้เพื่อนด้วย กว่าจะเช็ครุ่นให้ถูกต้องตรงกันก็ต้องโทร ต้อง vdo call กันวุ่นวายน่าดู จนเกือบตกเครื่องเพราะมัวแต่ช็อปปิ้งก็เคยมาแล้ว ก่อนหน้านี้วันออกเดินทางจึงเป็นวันที่แสนจะวุ่นวายเสมอ

แต่วันนี้ผมมีวิธีแก้ปัญหาแล้วครับ ก่อนเดินทางก็ให้สาวๆ เข้าเว็บไซต์ King Power เลือกซื้อสินค้า ​Duty Free ที่ต้องการก่อนเลย เพราะในเว็บไซต์มีราคาและรุ่นพร้อมสรรพไม่ต้องโทรสอบถามกันให้วุ่นวาย  สามารถสั่งสินค้าล่วงหน้าได้ 60 วัน – 24 ชั่วโมงก่อนเดินทาง และสินค้าดังกล่าวสามารถรับได้ที่ขาออกของสนามบินสุวรรณภูมิ, ดอนเมือง, ภูเก็ต, หรืออู่ตะเภา ทั้งนี้สินค้ากลุ่ม Duty Free สามารถซื้อได้เฉพาะผู้ที่ มีตั๋วเดินทางออกต่างประเทศเท่านั้นนะครับ

นอกจากสินค้าประเภท Duty Free แล้วยังสามารถซื้อสินค้า Non-Duty Free ได้อีกด้วย  ซึ่งการซื้อสินค้ากลุ่มนี้ไม่จำเป็นต้องมีตั๋วเดินทางไปต่างประเทศ โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ที่มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ ซึ่งจะเลือกรับสินค้าที่สนามบินหรือ จะให้ส่งถึงบ้านฟรีก็ได้สำหรับยอดซื้อตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป

วิธีการซื้อเหรอครับง่ายมาก เปิดเว็บไซต์ของ  King Power ก่อนเลย

ในเมนูย่อยของหมวดสินค้า  จะแบ่งเป็นกลุ่ม Duty Free และ Non-Duty Free สามารถเลือกกลุ่มสินค้าได้ตามต้องการ

ยกตัวอย่างของคุณแฟนก็แล้วกันครับ

เข้าไปที่หมวด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในกลุ่ม ​Duty Free  … ก็จะมีการแสดงรายการสินค้าในกลุ่มนี้ทั้งหมด  โดยสามารถเลือกรูปแบบการแสดงผลได้จากเมนูด้านบน และกรองสินค้าตามหมวด, ราคา และแบรนด์ที่ต้องการได้จากเมนูทางฝั่งซ้าย

ทีนี้ลองเลือกให้แสดงเฉพาะแบรนด์ที่ต้องการ … จะสังเกตเห็นว่ามีป้ายกำกับ Duty Free อยู่เพื่อให้ทราบว่าสินค้าดังกล่าวอยู่ในหมวดปลอดภาษี และจุดรับสินค้าต้องรับที่สนามบินเท่านั้น … อย่างชิ้นนี้ La Mer Concentrate 50 ml ที่ห้างขายอยู่ 18,500 บาท  ใน  เว็บไซต์ King Power ขาย 15,725 บาท  ถูกกว่ากัน 2,775 บาทหรือลดลงไป 15% จากราคาเต็มเลยทีเดียว

ทีนี้ลองมาดูประเภท Non-Duty Free กันบ้างดีกว่า … จะเห็นได้ว่าจะมีป้าย Non-Duty Free สีขาวประกอบอยู่และสถานที่รับสินค้าจะสามารถเลือกให้ส่งถึงบ้านได้ด้วย

สำหรับสินค้าทั้งสองประเภท  สามารถ click ที่รูปภาพเพื่อเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้

เมื่อพอใจในรุ่นของสินค้าแล้วก็กดปุ่มสั่งซื้อได้เลย … หากสินค้าที่สั่งซื้อเป็นประเภท Duty Free จะมี pop up ขึ้นมาแจ้งให้ทราบว่าต้องมีเที่ยวบินขาออกระหว่างประเทศและรับสินค้าได้จากสนามบินที่กำหนดเท่านั้น … เราเดินทางแน่นอนอยู่แล้วก็กดปุ่ม “ดำเนินการต่อ” โลด

หน้าจอถัดไปจะแจ้งว่าได้เพิ่มสินค้าเข้าสู่ตะกร้าออนไลน์แล้ว จะเลือกช็อปต่อหรือชำระค่าสินค้าเลยก็ได้

ที่หน้าชำระค่าสินค้าจะสรุปรายการที่สั่งทั้งหมด และมีช่องให้กรอกรหัสส่วนลด  เมื่อตรวจสอบทุกอย่างถูกต้องเรียบร้อยดีแล้วก็ดำเนินการชำระค่าสินค้าได้เลยผ่านบัตรเครดิต

อ้อ สำหรับสินค้าปลอดภาษีอย่าลืมเตรียมข้อมูลเที่ยวบินขาออกให้พร้อม และตรวจสอบให้ดีครับว่าประเทศปลายทางมีข้อกำหนดเรื่องการนำสินค้าปลอดภาษีเข้าประเทศอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะมีเมื่อมีการต่อเครื่องโดยที่กระเป๋าสัมภาระ check through ไปแล้ว  เนื่องจากเราจะไม่สามารถนำสินค้าโหลดใต้ท้องเครื่องได้ซึ่งอาจมีปัญหาหากสินค้านั้นเป็นของเหลวที่ปริมาณเกินกว่าที่กำหนด

สำหรับใครที่ยังไม่สมัครเป็นสมาชิกก็อย่าช้านะครับ เพราะ สมัครวันนี้ จะได้คูปองส่วนลด 200 บาททันที  และในหมวดเครื่องสำอางค์ยังสามารถใช้โค้ดส่วนลด beauty10 เพื่อรับส่วนลด on top อีก 10% สำหรับสินค้าบางรายการ ได้จนถึง 15 พ.ค. 60 นี้  … ส่วนสินค้ากลุ่มอื่นก็ลดรับ summer สูงสุดถึง 70% กันเลยทีเดียวทั้งประเภท Duty Free และ Non-Duty Free

เห็นไหมล่ะครับว่าช็อปปิ้งออนไลน์แบบนี้นอกจากจะสะดวกสบายแล้วยังประหยัดเวลามากๆ อีกด้วย  ทีนี้ก็ไม่ต้องเจอสถานการณ์วุ่นวายวันเดินทางอีกแล้ว  ต้องขอบคุณ King Power จริงๆ ที่ทำให้ภารกิจวันเดินทางของผมง่ายขึ้นเยอะเลย ☺