Select Page

พรีวิว Deevana Krabi Resort ที่พักในกระบี่อารมณ์ทะเลใกล้อ่าวนาง

Sponsor Review

ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าบทความนี้เป็นแค่พรีวิวเท่านั้น เพราะ Deevana Karbi Resort ยังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงห้องพักเพิ่มเติม โดย ณ ปัจจุบัน (ธันวาคม 2559) มีห้องเปิดให้บริการในโซนแรกเพียงบางส่วนเท่านั้น … แต่สิ่งที่ทำให้ผมแปลกใจตอนเดินทางไปถึงคือ ไม่ได้รู้สึกเลยว่าที่นี่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ทั้งนี้เพราะพื้นที่ของรีสอร์ทค่อนข้างใหญ่ ร่มรื่นและส่วนที่ยังไม่แล้วเสร็จอยู่ลึกเข้าไปด้านใน ทำให้ไม่รบกวนการพักผ่อนแม้แต่น้อย

บรรยากาศที่รีสอร์ทร่มรื่นมาก ไม่รู้สึกเลยว่าด้านในยังมีการก่อสร้างอยู่

Lobby ¬ของ Deevana Krabi Resort เป็นโถงสูงโปร่งดีไซน์ทันสมัย ผนังเป็นบานกระจกขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีธรรมชาติ พื้นปูนขัดมันให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นกันเองสไตล์รีสอร์ท

ด้านหน้ามีม้านั่งเล็กๆ เป็นมุมถ่ายภาพเก๋ๆ

บรรยากาศยามค่ำก็ให้อารมณ์สวยไปอีกแบบ

โซนที่พักของผมอยู่ถัดไปจาก Lobby เล็กน้อย เป็นอาคาร 2 ชั้นที่รายรอบสระว่ายน้ำสีฟ้าสดใส

ห้องพักของผมเป็นแบบ Grand Deluxe อยู่ชั้นล่างของอาคาร ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีเทาและสีน้ำตาลอ่อนของวัสดุธรรมชาติ แต่งแต้มด้วยวัสดุตกแต่งสีฟ้าให้ความรู้สึกสดใสสบายๆ … ผมชอบเป็นพิเศษคืองานศิลป์ตรงผนังเหนือหัวเตียงที่ใช้ด้ายขาวถักเป็นรูปเรือหางยาวอยู่บนพื้นไม้ซึ่งดูมีเอกลักษณ์ ไม่จำเจและสื่อถึงทะเลกระบี่ได้เป็นอย่างดี

ภายในห้องไม่ได้ใหญ่โตแต่เครื่องนอนและเตียงที่ให้มากว้างขวางนอนสบายมาก หน้าห้องมีพื้นที่พักผ่อนและอ่างอาบน้ำทรงกลมสีขาวสำหรับแช่ตัว สามารถมองลอดแนวต้นไม้เห็นวิวข้างนอกได้ แอบ sexy เล็กๆ ผมว่าเหมาะมากๆ สำหรับคู่ฮันนีมูน …

ในส่วนห้องน้ำจะมี rain shower พร้อม amenities ครบครัน … หน้าห้องน้ำเป็นอ่างล่างหน้าและพื้นที่แต่งหน้าแต่งตัว รวมถึง minibar … ติดๆ กันเป็นตู้แขวนเสื้อผ้า ที่มี safety box, เตารีดและที่รองรีด, bath rope และรองเท้าแตะรวมถึงกระเป๋าชายหาด

สระว่ายน้ำในโซนนี้เป็นสีฟ้าสดใส รอบๆ เป็นเตียงอาบแดดที่ใช้วัสดุเลียนแบบธรรมชาติ

บรรยากาศยามค่ำที่สระว่ายน้ำ

ริมสระด้านหนึ่งเป็น Pool Bar ที่ยังไม่ได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงนี้ ทั้งนี้สามารถเดินขึ้นไปนั่งชมวิวบนระเบียงชั้นสองได้ด้วย

สำหรับช่วงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อาหารเช้าจะต้องไปใช้บริการที่ Deevana Plaza Krabi Aonang ที่อยู่ติดกันเดินไป 2 นาทีก็ถึงแล้วล่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังจะมาเที่ยวกระบี่และมองหาโรงแรมแถวอ่าวนาง ผมว่า Deevana Krabi Resort เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก เพราะดีไซน์สวยทันสมัย ห้องพักสบาย อยู่ใกล้อ่าวนางและหาดนพรัตน์ธารา มีบริการรถรับส่งด้วยแต่ถ้าจะเดินไปเองก็ไม่ไกลนะครับ บริเวณใกล้ๆ กันมีร้านอาหารและร้านขายของเยอะทีเดียว ที่สำคัญในช่วงก่อนเปิดตัวเต็มรูปแบบ ราคาคุ้มค่าน่าพัก เริ่มต้นที่สองพันกว่าเท่านั้นรวมอาหารเช้าแล้วด้วย … หากสนใจก็ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยครับที่
website : http://www.deevanahotels.com/deevanakrabiresort/
facebook : https://www.facebook.com/deevanahotelsandresorts/