Select Page

รีวิว Narita Gateway Hotel โรงแรมใกล้สนามบินนาริตะราคาถูก อาหารเช้าดี พร้อมบริการรถรับส่งสนามบินฟรี

พิเศษสำหรับผู้ติดตาม “นายมด”

สำหรับใครที่เดินทางถึงญี่ปุ่นช่วงดึกหรือมีไฟลท์เช้าที่สนามบินนาริตะคงมองหาที่พักราคาดีกันอยู่ใช่ไหมครับ เพราะเป็นที่รู้กันว่าหากมาถึงดึกจะไม่สามารถออกตั๋ว JR ที่คนไทยเราชอบใช้กันได้ หรือถ้าเป็นไฟลท์เช้าจะเดินทางมาจากโตเกียวก็คงต้องตื่นกันตั้งแต่เช้ามืดซึ่งเหนื่อยเกินไป … การหาโรงแรมใกล้สนามบินจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ก็นั่นแหละหลายคนคงไม่อยากจ่ายแพงเกินไปสำหรับการพักเพียงไม่กี่ชั่วโมง … วันนี้นายมดมีโรงแรมนึงมาแนะนำชื่อว่า Narita Gateway Hotel คิดว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังวางแผนการเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นอยู่ครับ

โรงแรม Narita Gateway Hotel ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนาริตะไม่ไกล นั่งรถ Shuttle ของโรงแรมใช้เวลาราว 15 นาทีเท่านั้น โดยราคาห้องพักจะรวมค่ารถรับส่งสนามบินแล้วไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีก ซึ่งสามารถขึ้นรถ Shuttle bus ที่บริเวณป้ายรถหมายเลข หน้าสนามบิน (ดูรายละเอียดได้จากใบจองห้อง) ทั้งนี้รอบรถจะมีตั้งแต่เช้าจนถึง 5 ทุ่มโดยประมาณ ทั้งนี้สามารถเช็ครอบรถได้จากเวปไซต์ของโรงแรมหรือใบจองห้อง (อาจมีเฉพาะในเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น)

ตอนเช็คอินน์พนักงานโรงแรมจะสอบถามเรื่องการนั่งรถกลับสนามบิน ถ้าต้องการใช้บริการก็ให้ทำการจองไว้เลยนะครับเพราะถ้าไม่จองอาจไม่มีที่นั่ง

Lobby โรงแรมครับ

dsc_0027

ห้องพักของ Narita Gateway Hotel ถือว่าไม่เล็กเมื่อเทียบกับมาตรฐานญี่ปุ่นในราคา 2-3 พันบาท ที่แน่ๆ กว้างกว่าราคาเดียวกันในโตเกียว ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้ตามมาตรฐานญี่ปุ่น พูดง่ายๆ คือไม่มีน้ำดื่มให้ แต่เครื่องอาบน้ำมีให้ครบครันครับ รวมถึงกาต้มน้ำด้วย แต่ใครไม่สะดวกใจดื่มน้ำก๊อก ก็สามารถไปกดน้ำแบบหยอดเหรียญได้ที่ชั้น lobby หรือบนตึกชั้นอะไรผมจำไม่ได้แล้วล่ะ แต่พนักงานจะแจ้งตอนเช็คอินน์ครับ

ห้องพักทั้งห้องและเตียงไม่เล็กเกินไป

dsc_0032

dsc_0033

dsc_0030

ที่โดดเด่นอีกอย่างของ Narita Gateway Hotel คืออาหารเช้าครับ มีค่อนข้างหลากหลายและไม่ได้มีเพียงแต่แบบญี่ปุ่นเท่านั้น มีแบบ western ให้เลือกด้วยพอสมควร ผมว่าคา 1700 Yen ก็สมเหตุสมผลกับคุณภาพอาหารครับ

ห้องอาหารวิวดีทีเดียวครับ อาหารก็ถือว่าหลากหลายเลยล่ะสำหรับราคาประมาณนี้

dsc_0035

หวังว่ารีวิวนี้คงเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังคิดอยู่ว่าจะพักที่ไหนดีใกล้ๆ สนามบินนาริตะ ราคาไม่แพงเกินไป … ถ้าสนใจก็จองกันได้ตาม link ด้านล่างเลยครับ

จองกับ Japanican
https://goo.gl/CHNCdX

จองกับ Booking.com
https://goo.gl/WpKiBf


1 Comment

  1. Kvr

    เรื่องรถฟรีไปส่งสนามบิน ได้เฉพาะวันเดินทางไปขึ้นเครื่องเท่านั้น
    ผมพักสองวัน วันที่จะไปเที่ยวโตเกียวเองเขาให้นั่งแท็กซี่ไปกันเอง เนื่องจากโรงแรมให้แค่วันกลับเท่านั้น อีกทั้งไม่ใกล้สถานีรถบัส หรือรถไฟให้เดินได้เอง