Select Page

รีวิว Mr Lobster’s Secret Den design hostel ที่พักมีดีไซน์ใกล้สถานีรถไฟไทเป

Sponsor Review

คืนสุดท้ายที่ไทเปก่อนกลับเมืองไทย ผมพักที่ Mr. Lobster’s Secret Den Design Hostel ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ Taipei Main Station สามารถเดินมาได้โดยใช้เวลาราว 10 นาที

โฮสเทลแห่งนี้ตั้งอยู่ชั้น 9 ของอาคารที่ตอนแรกนึกไม่ถึงว่าตึกเก่าๆ แบบนี้จะมีที่พักเก๋ๆ ซ่อนอยู่ด้านบน … บริเวณโถงต้อนรับตกแต่งแบบย้อนยุคผสมผสานกันแนว industrial มีโซฟานั่งชมวิวเมืองไทเปและโต๊ะทำงานสำหรับแขกที่มาพัก นอกจากนี้ยังมีหนังสือและคู่มือท่องเที่ยววางไว้ให้อ่านกันได้อย่างเต็มอื่ม

hotel-30

hotel-29

hotel-22

ถัดไปอีกหน่อยเป็นโถงสำหรับบริการอาหารเช้าแบบง่าย ๆ ซึ่งใช้เป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนและพบปะกันไปด้วยในตัว

hotel-32

ห้องพักของ Mr Lobster’s Secret Den design hostel นั้นมีหลากหลายรูปแบบมาก ทั้งที่เป็น dorm นอนรวมกันหลายคนห้องน้ำรวม ดีไซน์แตกต่งกันไปมีทั้งแบบทันสมัยและย้อนยุค หรือจะเป็นห้องเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัวแบบห้องที่ผมพักก็สะดวกสบายดี ขนาดห้องของผมไม่ได้ใหญ่แต่ก็ไม่ได้เล็กจนอึดอัด ยังมีที่ว่างสำหรับวางกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ได้อย่างสบาย ๆ …
hotel-23

hotel-24

hotel-25

กรณีที่เดินทางมาถึงเร็วก็ไม่ต้องห่วงเพราะสามารถฝากสัมภาระไว้ก่อนแล้วมาเช็คอินน์ภายหลังได้ นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีดและยังปรึกษากับพนักงานเรื่องท่องเที่ยวในเมืองไทเปได้อีกด้วย หรือจะให้ทางโฮสเทลจัดการเรื่องโปรแกรมท่องเที่ยวให้ก็ได้เช่นกัน

Mr Lobster’s Secret Den design hostel อยูไม่ไกลจากย่านช็อปปิ้ง Ximending นั่งรถ taxi ไปก็ราว ๆ 5-10 นาที และตรงปากซอยเข้าโฮสเทลมีร้านสะดวกซื้อ ไม่ต้องกลัวว่าจะอดเพราะสามารถลงไปซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง  นับเป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจเมื่อมาเยือนไทเป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโฮสเทลแห่งนี้สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/MrLobstersSecretDen/

สามารถจอง Mr Lobster’s Secret Den design hostel ในราคาถูกสุดได้ที่นี่

หลังจากได้กลับมาไทเปอีกเป็นรอบที่ 3 ก็ได้มีโอกาสพักที่นี่อีกครั้ง (มิถุนายน 2560)  เลยอยากนำภาพมา update เพิ่มเติมให้  โดยเฉพาะส่วนของห้องพักที่เป็นแบบสำหรับ 4 คนและ 3 คนครับ

ห้องพักสำหรับ 4 คน

ห้องพักสำหรับ 3 คน

ครั้งนี้ได้มีโอกาสทานอาหารเช้าด้วย  เป็นแบบง่ายๆ ครับมีขนมปังกับข้าวต้ม

บรรยากาศทั่วๆ ไป

สามารถจอง Mr Lobster’s Secret Den design hostel ในราคาถูกสุดได้ที่นี่