Select Page

รีวิว Box Design Hotel ที่พักสุด cool ใกล้ย่านช็อปปิ้งอี้จงเจีย (Yizhong) เมืองไทจง (Taichung)

Sponsor Review

hotel-10

hotel-11

Box Design Hotel เป็นโรงแรมขนาดเล็กราคาประหยัดในเมืองไทจง (Taichung) ของไต้หวัน ห้องพักมีทั้งแบบที่เป็นห้องเดี่ยวราคาพันกว่าบาท หรือประหยัดลงไปอีกก็จะเป็นแบบ dorm ที่ราคาหลักร้อยเท่านั้น แต่รีวิวนี้เป็นห้องที่ผมพักแบบเตียงเดี่ยวมีห้องน้ำในตัว ซึ่งผมว่าเหมาะดีกับนักเดินทางที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแบบราคาเบาๆ

ขนาดห้องที่ผมพักจะว่าไปก็ไม่ใหญ่นัก แต่ก็ไม่แคบจนถึงกับอึดอัด เตียงใหญ่พอสำหรับสองคนสบายๆ และปลายเตียงมีพื้นทีเหลือสำหรับวางกระเป๋าใบใหญ่ๆ ได้โดยไม่รู้สึกว่าเกะกะ … การจัด function ในห้องถือว่าลงตัวทีเดียวเพราะใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่มีอยู่ได้อย่างดี ผนังของแต่ละห้องจะมีลายกราฟิคสวยๆ แตกต่างกันไป ที่สำคัญเป็นฝีมือพนักงานของที่นี่เองซะด้วย

hotel-4

hotel-2

ดีไซน์ของห้องน้ำโทนสีขาว-ครีมก็ดูสวยเก๋ดีนะครับ

hotel-5
hotel-6

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ พร้อมติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวน ห้องจึงเงียบดีแม้จะอยู่ริมถนนและใกล้แหล่งช็อปปิ้งก็ตาม นอกจากนี้ก็มี กาต้มน้ำไฟฟ้า น้ำดื่ม ตู้เย็น รองเท้าแตะ และไดร์เป่าผมครบครัน

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมถนนและรายล้อมด้วยร้านค้าที่จะเปิดจนถึงช่วงดึกๆ หรือจะเดินไปตลาดอี้จงเจีย (Yizhong) ก็ไม่ไกลเช่นกัน

hotel-34

hotel-33

ด้านล่างของโรงแรมเป็นเคาน์เตอร์ check in ที่บริการ 24 ชั่วโมง และถือเป็นที่พบปะกันของเหล่านักท่องเที่ยวจากต่างถิ่นด้วย ดีไซน์นั้นทันสมัยถูกใจนักเดินทางรุ่นใหม่แน่นอน … สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลท่องเที่ยวเมืองไทจงและเมืองใกล้เคียงก็สามารถสอบถามพนักงานตรงเคาน์เตอร์ได้เลย หรือจะซื้อทัวร์จากทางโรงแรมก็ได้เช่นกัน

hotel-12

สรุปจุดเด่นของ Box Design Hotel นั้นเป็นโรงแรมที่ราคามิตรภาพ ห้องพักสะอาดและสะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากแหล่งช็อปปิ้ง สามารถเลือกได้ทั้งแบบห้องเดี่ยวและห้องรวมที่พักได้ตั้งแต่ 2-4 คน นอกจากนี้น้องๆ พนักงานที่เคาน์เตอร์ก็เป็นมิตรและให้ความช่วยเหลืออย่างเป็นกันเองด้วย นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียวเมื่อมาเที่ยวไทจง

จอง Box Design Hotel ราคาถูกที่สุดได้ที่นี่