Select Page

รีววิว Grand Prince Hotel New Takanawa โรงแรมใกล้สถานี Shinagawa พร้อมรถรับส่ง

Sponsor Review

ที่พักในโตเกียวมักเป็นหนึ่งในโจทย์ยากๆ สำหรับแฟนๆ ประเทศญี่ปุ่นเสมอ เพราะจะหาโรงแรมทำเลดีราคาถูกใจนั้นไม่ง่ายเลย หลายๆ โรงแรมใกล้สถานีรถไฟมักมีราคาสูงลิ่ว แถมห้องพักยังคับแคบเอามากๆ

วันนี้ผมขอแนะนำหนึ่งโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลสถานีรถไฟ JR Shinagawa มีรถรับส่งจากโรงแรมมายังสถานี ที่สำคัญห้องพักกว้างขวางสะดวกสบายมาก เราไปทำความรู้จักโรงแรมนี้กันดีกว่าครับ

dsc_2318

Grand Prince Hotel New Takanawa เป็นโรงแรมในเครือ Prince Hotels & Resorts ที่มีสาขาอยู่ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและกำลังขยายตัวไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเซียรวมทั้งเมืองไทยด้วย … เฉพาะที่ใกล้ๆ สถานี Takanawa ก็มีโรงแรมในเครือของ Prince เปิดให้บริการอยู่ถึง 4 แห่งด้วยกัน เรียกได้ว่าเดินลงมาจากสถานีรถไฟ Shinagawa ก็เป็นอาณาจักรของ Prince เลยทีเดียว

สถานี Shinagawa นั้นเป็นหนึ่งสถานีใหญ่ทางใต้ของโตเกียว อยู่ไม่ไกลจากสนามบิน Haneda และห่างจาก Tokyo Station ราว 10 นาทีด้วยการนั่งรถไฟ นอกจากนี้ยังเป็นจุดเชื่อมต่อกับ Yamanote line ทำให้สะดวกในการเดินทางมากหากใช้ JR pass

สำหรับจุดขึ้นรถ Shuttle ที่จะคอยวนเวียนมารับนั้นอยู่บริเวณที่จอดรถ Taxi หน้าสถานีฝั่งตะวันตก หาไม่ยากเลยครับ

จุดรับแขกของโรงแรมที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟ

dsc_2376

ทันทีที่เดินเข้าสู่ Grand Prince Hotel New Takanawa ก็สัมผัสได้ถึงความโอ่อ่าอลังการครับ แค่ lobby อย่างเดียวก็สะกดให้ติดใจโรงแรมนี้ซะแล้ว …

พอขึ้นลิฟต์ไปห้องพัก เจอวิวแบบนี้ตรงหน้าลิฟท์อีก ถึงกับต้องรีบตั้งกล้องถ่ายเลย

dsc_2325

สำหรับห้องพักของผมคืนนี้เป็นแบบ Superior ซึ่งรักเลยทันทีที่เข้าไปในห้อง เพราะห้องกว้างมาาากเมื่อเทียบกับโรงแรมอื่นๆในโตเกียว แถมมีโต๊ะนั่งทำงานและระเบียงชมวิวด้วย ดีโซน์ก็ทันสมัยขนาดห้องน้ำก็มาตรฐานไม่คับแคบ ผิดกับ Business hotel ที่ผมพักมาส่วนใหญ่

dsc_2301

dsc_2309

dsc_2326

อีกจุดหนึ่งที่โดดเด่นมากคือโรงแรมมีสวนสวยๆ ให้เดินเล่น ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนใบเมเปิ้ลจะเปลี่ยนสีสวยงามมาก หรือถ้ามาช่วงต้นเมเษาที่สวนก็จะสวยงามไปอีกแบบด้วยดอกซากุระ แบบที่ไม่ต้องเดินทางออกไปหาให้เหนื่อย

dsc_2347

ผมโชคดีมากที่ได้มีโอกาสเข้าไปชมอีกโรงแรมหรูในเครือ Prince ได้แก่ The Prince Sakura Tower Tokyo ซึ่งอยู่ใน Autograph Collection ในเครือ Marriott ด้วย

งานดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมากจากส่วนประกอบของต้นซากุระ สวย เรียบหรู ดูดีมากๆ

dsc_2351

มาว่ากันด้วยเรื่องอาหารเช้าบ้าง ที่นี่มีห้องอาหารเช้าให้เลือกทั้งแบบที่เป็น Buffet, Continental breakfast, ห้องอาหารญี่ปุ่นและห้องอาหารจีน … ทั้งนี้ผมได้ลองอาหารเช้าแบบ Buffet ซึ่งเมนูอาหารก็มีหลากหลายดีครับ เสียดายที่โต๊ะอาจจะมีไม่เยอะนักเมื่อเทียบกับขนาดโรงแรม ทำให้อาจต้องรอคิวบ้างหากลงมาทานในช่วงที่มีแขกมาก

dsc_2335

dsc_2331

โดยสรุปต้องบอกว่า Grand Prince Hotel New Takanawa เป็นโรงแรมที่เหมาะมากสำหรับคนที่เน้นเรื่องความสะดวกในการเดินทาง และมองหาที่พักซึ่งอยู่ใกล้จุดเชื่อมต่อกับรถไฟสาย Yamanote line, JR รวมถึง Shinkansen นอกจากนี้ยังกว้างขวางสะดวกสบายและสิ่งแวดล้อมรายรอบดีมาก

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ Grand Prince Hotel New Takanawa สามารถดูได้ที่เวปไซต์ของโรงแรม
http://www.princehotels.com/newtakanawa/

หรือจะติดต่อสำนักงานเมืองไทยก็ได้เช่นกันที่
https://www.facebook.com/PrinceHotels.Thailand/


2 Comments

  1. นายมด

    นายมด – ขอบคุณครับ

    ข้อมูลเยี่ยมเป็นประโยชน์มากเลยค่ะ

  2. ์night

    ข้อมูลเยี่ยมเป็นประโยชน์มากเลยค่ะ