Select Page

พรีเมียม Sunday Brunch กับวิวหลักแสนที่ The Grill – Amatara Resort & Wellness

Sponsor Review

วันนี้ “นายมด” ขอพาไปเปิดประสบการณ์ Sunday Bruch แบบพรีเมียมกันที่ห้องอาหาร The Grill ที่โรงแรม Amatara Resort & Wellness ครับ

สำหรับ Amatara Resort & Wellness ผมเคยมาพักและทำรีวิวบันทึกความประทับใจไว้แล้ว … การมาครั้งนี้จึงมาแบบคนคุ้นเคย  จากเมืองภูเก็ตขับรถแบบสบาย ๆ ไม่เกิน 20 นาทีก่อนถึงแหลมพันวาเล็กน้อย  รีสอร์ทจะอยู่ทางซ้ายมือ  สามารถนำรถมาถึงประตู lobby ได้เลยจะมีบริการ valet parking นำรถไปจอดให้เสร็จสรรพ เรียกได้ว่าพรีเมียมตั้งแต่ทางเข้ากันเลยทีเดียว

DSC_3398ห้องอาหาร The Grill ตั้งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำของโรงแรม  หันหน้าไปทางทะเลฝั่งทิศตะวันออก มองเห็นหมู่เกาะพี ๆ ของกระบี่อยู่ไกล ๆ นับเป็นห้องอาหารที่วิวสวยมากแห่งหนึ่งของภูเก็ตเลย ยิ่งในวันฟ้าใสแบบนี้สีของทะเลงามบาดใจเหลือเกินครับ … สำหรับที่นั่งจะเลือกแบบ open air ชิมวิวชิลลมด้านนอกหรือเย็นสบายกับห้องแอร์ด้านในก็ตาม … แน่นอนว่าคนไทยแบบผมขอแบบเย็น ๆ ดีกว่าเพราะเจอแดดมาตลอดทั้งปีแล้ว อิอิ

ดีไซน์ของห้องอาหาร The Grill ตกแต่งอย่างเรียบหรู ผู้ดี๊ผู้ดีไม่ต่างจากห้องพักที่ผมเคยเขียนถึงไปแล้ว  เดินเข้ามาปุ๊ปวิญญาณผู้ดี (ที่เคยดูในละคร) เข้าสิงทันที 555 … ขออภัยด้วยครับที่ไม่ได้เก็บภาพด้านในมาฝาก บังเอิญมีแขกนั่งอยู่หลายคน เกรงว่าการยกกล้องขึ้นมาถ่ายภาพจะไปรบกวนความเป็นส่วนตัวของเขา ก็เลยก้มหน้าก้มตาถ่ายภาพในจานอาหารเป็นหลัก

ทันทีที่เลือกที่นั่งเรียบร้อย พนักงานก็เข้ามาให้คำแนะนำเกี่ยวกับเมนู Bruch ซึ่งมีให้เลือกสองแบบคือรวม Soft drink หรือรวม wine… อาหารเลือกได้ทั้งสั่งแบบ a-la-carte จากเมนูหรือไปตักเองจาก line buffet

 

DSC_3443

เมื่อเลือกเครื่องดื่มและนั่งได้ไม่นาน เมนูเรียกน้ำย่อยก็ถูกเสิร์ฟ … นอกจากหน้าตาจะดูดีแล้วรสชาติก็อร่อยถูกปากด้วย

เมื่อน้ำย่อยเริ่มทำงานก็ได้เวลาสำรวจ line buffet ที่ซ่อนตัวอยู่อีกฝั่งหนึ่งของห้องอาหาร … มี Seafood สด ๆ ให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น หอยนางรม, หอยแมงภู่นิวซีแลนด์, ปู, กุ้ง, ปลาหมึกและก้าม lobster

DSC_3409

ส่วนอีกมุมเป็นผักสลัดออแกนิค, เนื้อ cold cut แบบตกวันตก, ชีสหลากชนิด, ขนมปังรวมถึงของหวานและน้ำผลไม้คั้นสด  สำหรับผมขอตัเบา ๆ เป็นร็อคเก็ตสลัดกับซีฟู้ดกำลังดีไม่อิ่มเกิน  แต่ถ้าใครชอบแบบจัดเต็มก็ไม่มีใครว่าครับ

DSC_3421

DSC_3432

ยังครับ ยังไม่หมด นอกจาก buffet แล้วยังสามารถสั่งจานหลักจากเมนู a-la-carte เพิ่มเติมได้อีกด้วย มีให้เลือกหลากหลายครับ แต่ละเมนูฟังชื่อล้วนน่าทานทั้งนั้นเลย มีให้เลือกทั้งกุ้งลายเสือ, กุ้งมังกร, เนื้อแกะ รวมถึงเมนูปลาสำหรับคนรักสุขภาพ

เมนู a-la-carte

DSC_3439

DSC_3435

อันที่จริงอยากสั่งของหวานใจจะขาด ตัวเลือกในเมนูมีทั้ง waffle, cheese cake หรือ panna cotta apple crumble … แต่พื้นที่ในกระเพราะไม่อำนวยจริง ๆ T T … เลยต้องสั่ง cafe late ร้อนมาปิดท้ายมื้ออร่อยในวันนี้

เกือบลืมเล่าไปว่าระหว่าง enjoy กับมื้ออาหารและวิวสวย ๆ เบื้องหน้า ก็ยังมีดนตรีเล่นสด ฟังสบาย ๆ เพื่อสุนทรียภาพและเพิ่มอรรถรสในการทานด้วย  นับเป็นบรรยากาศที่ลงตัวมากสำหรับวันหยุดแบบนี้ … หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาสถานที่พิเศษสำหรับวันพักผ่อน  แนะ Sunday Bruch ที่นี่เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ เลยครับ เพราะนอกจากรสชาติอาหารที่อร่อยแล้วบรรยากาศกับวิวหลักแสนจะทำให้อิ่มท้องและอิ่มใจไปอีกนานเลย

DSC_3441

Sunday Bruch ที่ห้องอาหาร The GrillAmatara Resort & Wellness
เปิดบริการทุกวันอาทิตย์เวลา เที่ยง-4 โมงเย็น

  • ราคา 2100 บาท/คน รวม free flow soft drink
  • ราคา 2600 บาท/คน รวม wine 1 ขวดสำหรับ 2 ท่าน
  • ราคาข้างต้นไม่รวม tax & service charge และส่วนลด 50% สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองความอร่อยได้ที่ 076 318 888 ต่อ 7513
Email: reservations.phuket@amataraphuket.com
Website: www.amataraphuket.com