Select Page

Chill by the sea ที่ Karon Beach Square

Sponsor Review

สวัสดีครับ … วันนี้เป็นอีกวันที่ขับรถกลับบ้านแล้วอารมณ์ดี๊ดีเป็นพิเศษ  เพราะสีสันของฟ้าและทะเลยามเย็นระหว่างทางที่ขับผ่านนั้นสวยระดับ 9.7 ริกเตอร์เลย … อยากจะหยุดรถลงไปนั่งกินลมริมทะเลซะเหลือเกิ้น … บรรยากาศแบบนี้ทำให้นึกถึงช่วงเวลาพิเศษเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนที่ได้มีโอกาสไปสัมผัสกับบรรยากาศใหม่ ๆ สุดชิลที่ Karon Beach Square … มุมพบปะสังสรรค์และกิน-ดื่มแบบสบาย ๆ แห่งใหม่บนหาดกะรน

DSC_1909

Karon Beach Square  ตั้งอยู่ริมถนนหน้าหาดกะรน  จึงทำให้สามารถ enjoy กับวิวทะเลได้อย่างเต็มที่  ไม่ว่าจะเป็นช่วงฟ้าใสทะเลสวยตอนกลางวัน หรือบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกยามพลบค่ำ  หรือจะนั่งกินลมชมจันทร์กันยันดึกก็ยังได้เพราะนี่เปิดให้บริการถึงตี 1 เลยทีเดียว

สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ให้บริการของ Karon Beach Square นั้นก็มีหลากหลาย  โดยมีร้าน Café Studio ที่เปิดตั้งแต่ช่วงสาย ๆ ไปจนถึง 1 ทุ่มให้บริการกาแฟ, เบเกอร์รี่ และของว่างรวมถึงไอศกรีม Movenpick อันโด่งดัง  มีโซฟาสีสวยให้นั่งกันสบาย ๆ พร้อม Free WiFi สำหรับนักชิมแอนด์แชร์ … เสียดายที่ผม enjoy มื้อเที่ยงที่โรงแรม Movenpick มาจนไม่เหลือพื้นที่ในกระเพาะแล้ว ทำให้ต้องอดใจไม่สั่งมื้อบ่ายที่นี่ … ไว้มีโอกาสไปชิมรอบหน้าจะเอามาเล่าให้ฟังนะ อิอิ

เก็บบรรยากาศภายในร้าน Café Studio มาฝากครับ … ขอติดรีวิวอาหารและเครื่องดื่มไว้รอบหน้านะ 

DSC_1788

DSC_1790

บรรยากาศภายนอกร้านครับ  

DSC_1914

DSC_1573

แต่แน่นอนว่าที่ผมไม่พลาดคือการได้นั่งสัมผัสบรรยากาศสุดชิลชมพระอาทิตย์ตกที่ร้าน MINT ซึ่งอยู่ส่วนหน้าสุดของ Karon Beach Square … ที่นี่มีที่นั่งให้เลือกหลายแบบ หลายมุม เหมาะมาก ๆ กับการนัดพบปะพูดคุยกันแบบสบาย ๆ ในกลุ่มเพื่อนฝูง  หรือจะหลบมุมไปโรแมนติกกับคนพิเศษก็ได้นะ หุหุ … MINT ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายและอาหารประเภทของว่างรองท้องนานาชาติไปจนถึงเมนูหลักอย่าง Pizza ด้วย… นอกจากนี้ยังมีเสียงเพลงจาก DJ ช่วยเพิ่มบรรยากาศระหว่างการทานอาหารให้ฟินขึ้นอีกเยอะเลย … ส่วนใครจะนั่งดื่มกันยาว ๆ ก็ไม่มีปัญหาเพราะ MINT เปิดให้บริการถึงตี 1 ครับ

ชิลกับอาหารและเครื่องดื่มไป ชมพระอาทิตย์ตกไป … ฟินสุด ๆ

DSC_1893

DSC_1892

DSC_1607

และนี่เลยครับเมนูที่ผมสั่งวันนั้น นอกจากหน้าตาดูดีมีสกุลแล้วรสชาติยังอร่อยโฮก … เป็นพิซซ่าสไตล์เม็กซิกันที่ชื่อ Quesadila (ผมว่ามันคือลูกครึ่งระหว่างพิซซ่ากับแซนด์วิชนะ) … เป็นเมนูที่พนักงานแนะนำให้และก็ไม่ผิดหวังครับ  ด้านนอกเป็นแป้งเนื้อบางกรอบ ไส้กุ้งสับกับชีสรสชาติกลมกล่อม ตัดมาเป็นชิ้น ๆ ทานกับซอส 3 อย่าง  … สำหรับผมชอบครีสซอสสีขาว ๆ รู้สึกเข้าก๊านเข้ากัน และแนะนำว่าควรทานตอนร้อน ๆ จะอร่อยล้ำเป็นที่สุด

DSC_1831

อีกเมนูจะว่าไปคล้ายสลัดกุ้งครับ แต่รูปแบบการเสิร์ฟมาในแบบสวยเก๋น่าทานมาก ๆ

DSC_1822

ตบท้ายด้วยของหวาน

DSC_1884

DSC_1889

DSC_1887

หากเป็นคืนวันศุกร์ มี Fire show ด้วย

DSC_1601

เสร็จจากมื้อเย็นรองท้องแล้ว … ขอแนะนำมื้อค่ำที่ห้องอาหาร El Gaucho ต่อเลยนะครับ   ทีนี่บริการอาหารมื้อค่ำตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป มีพระเอกเป็น Brazilian Rodizio Grill ที่เสิร์ฟเสต็กหลากชนิดถึงโต๊ะ พร้อม salad bar และปิดท้ายด้วยสับปะรดเคลือบซินนาม่อนหอม ๆ … เชื่อว่าถูกใจชาว meat lover แน่ ๆ เพราะราคา 1200 ต่อคนนั้นเรียกได้ว่าคุ้มแสนคุ้มกับเนื้อคุณภาพห้าดาวแบบนี้

ห้องอาหาร El Gaucho อยู่บนชั้น 2 … ภายในตกแต่งหรูหราสวยงามเห็นวิวทะเล

DSC_1899

ถ้าชอบแบบ open air นั่งด้านนอกก็ได้บรรยากาศดีไปอีกแบบ  วิวสวยไม่แพ้กัน

DSC_1898

มาดูหน้าตาอาหารกันบ้างครับ … สารพันเนื้อระดับ premium ค่อย ๆ ถูกนำมาเสิร์ฟกันถึงจานทีละอย่าง  ให้ได้ลิ้มลองกันแบบจุใจ … อันไหนชอบเป็นพิเศษบอกเชฟได้เลยว่าขอเยอะหน่อย อิอิ

นอกจากอาหารนานาชาติแล้วที่นี่ยังเสิร์ฟอาหารอาเซียนรวมถึงอาหารไทยด้วย  โดยเป็นของห้องอาหาร Orient Asia ที่ตั้งอยู่บนชั้นสองของ Karon Beach Square เช่นกัน ทั้งนี้หากนั่งที่ Orient Asia ก็สามารถสั่งเมนูของ El Gaucho ได้โดยไม่ต้องกลัวว่ามาด้วยกันแล้วต้องแยกกันนั่งเพียงเพราะชอบอาหารคนละอย่าง 🙂 … ส่วนรสชาติอาหารไทยนั้นคุ้นลิ้นแบบไทย ๆ เพียงแต่ไม่เผ็ดจัดเท่านั้นเอง

ปิดท้ายมื้อค่ำวันนั้นไม่พลาด Movenpick ice cream ครับ  เพราะยังไม่ได้ชิมเมื่อตอนบ่าย 555 … สำหรับรสชาติต้องบอกว่าเข้มข้นถึงใจ  เปรี้ยวเป็นเปรี้ยว หวานเป็นหวาน  … ถ้าคนไม่ชอบหวานผมแนะนำรส espresso ครับ ได้กลิ่นและรสละมุนของกาแฟมาตัดทำให้กลมกล่อมไม่เลี่ยนจนเกินไป  ทานแล้วนอนหลับฝันดีเลย อิอิ

DSC_1596

หวังว่ารีวิวที่นำมาฝากคงถูกใจนะครับ … หากเพื่อน ๆ มองหาสถานที่กิน, ดื่มภายใต้บรรยากาศชิล ๆ ริมทะเลอย่าลืมนึกถึง Karon Beach Square นะครับ … รับรองว่าไม่ผิดหวัง “นายมด” confirm!

ข้อมูลทั่วไป Karon Beach Square 509 Patak Road, Phuket, Thailand 83100 Tel: +66 76 396 139

เวลาเปิด

  • MINT: 4.00pm – 1.00am
  • El Gaucho: 6.00pm – 11.00pm
  • Café Studio: 10.00am – 7.00pm
  • Orient Asia: 6.00pm – 11.00pm

Website : www.karonbeachsquare.com

facebook : Karonbeachsquare2014

 


1 Comment

  1. Karon Beach Resort

    Great photos and articles, hope you can visit our resort in Phuket as well and experience luxury with affordability! 🙂

Trackbacks/Pingbacks

  1. Movenpick Resort & Spa – พื้นที่แห่งความสุข :) | Blog ท่องเที่ยว-ถ่ายภาพของนายมด - […] ยาวไปจรดถนนหน้าหาด  โดยมี Karon Beach Square […]