Select Page

“น้องสุขใจ” กับ “9MOT”

วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมได้รับเกียรติจากทาง ททท.ให้เป็นผู้บรรยายให้กับผู้อบรมการตลาดท่องเที่ยวเชิงบูรณาการระดับผู้บริหารของธุรกิจเพื่อสุขภาพและสปา ที่จังหวัดภูเก็ต เกี่ยวกับการเพิ่มช่องทางขายด้วย e-marketing   ซึ่งการบรรยายครั้งนี้จะต่างกับครั้งก่อน ๆ เพราะผู้เข้าฟังเป็นผู้ที่อยู่ในธุรกิจเดียวกันและอยู่ในพื้นที่เดียวกันด้วย เดิมทีผมก็ไม่แน่ใจว่าผู้เข้ารับฟังจะรู้สึกไม่ดีหรือไม่เพราะถ้ามองในมุมหนึ่งก็เป็นเหมือนคู่แข่งกัน  แต่ผมเองรู้สึกอยากตอบแทน ททท. และภาครัฐบ้างที่ก่อนหน้านี้ได้จัดหลักสูตรอบรมเรื่องเกี่ยวกับ e-marketing ให้กับภาคธุรกิจในจังหวัดภูเก็ตหลายครั้ง และผมเองก็เป็นผู้หนึ่งที่เข้าไปเก็บเกี่ยวความรู้ในทุกครั้งที่สามารถไปร่วมได้   อีกประการก็คือการที่ผู้ประกอบการร่วมกันใช้ e-marketing มาก ๆ และใช้ในทางที่สร้างสรรค์และเป็น positive อย่างที่ผมเน้นย้ำในทุกครั้งที่บรรยาย  จะทำให้ภาพของภูเก็ต และสปาภูเก็ตที่ออกไปสู่สายตานักท่องเที่ยวมีมากขึ้นและเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น  ก็หวังไว้ในใจลึก ๆ ว่าสิ่งที่ถ่ายทอดจะสามารถจุดประกายให้ผู้ประกอบการสามารถนำไปเป็นแรงบันดาลใจและแนวคิดในการนำไปใช้ในธุรกิจของตนเองให้สำเร็จได้ ส…า..า ธุ

สาธายายมาตั้งย่อหน้าแล้วยังไม่เข้าเรื่อง “น้องสุขใจ” เลย อิอิ …  เรื่องของเรื่องก็คือผมได้ “น้องสุขใจ” เป็นของที่ระลึกจากทาง ททท. ซึ่งผมดีใจมาก  เพราะอยากได้มานานแย้ว หุหุ   พอกลับถึงบ้านก็เลยเอามาถ่ายภาพคู่กับ 9MOT ตัวส้มซะเลย  … เหตุการณ์ในวันนี้ทำให้ผู้รู้สึกว่าวันนี้เป็นวันพิเศษอีกวันหนึ่ง  เพราะนอกจากจะได้ “สุขใจ” ที่ได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อชาวบ้าน ชาวช่องแล้ว  ยังได้ “น้องสุขใจ” ติดมือกลับบ้านด้วย  คืนนี้คงหลับฝันดีแหงเลย หุหุ  ขอให้เพื่อน ๆ หลับฝันดีทุกคนนะครับ …


6 Comments

  1. thitipong

    ผมติดต่อทาง e-mail แล้วนะครับ

    สวัสดีค่ะคุณ ninemot
    เบญต้องการติดต่อคุณ ninemot เกี่ยวกับเรื่อง e-marketing ค่ะ
    รบกวนติดต่อเบญทางอีเมลล์ได้มั้ยคะ

  2. benjamaporn

    สวัสดีค่ะคุณ ninemot
    เบญต้องการติดต่อคุณ ninemot เกี่ยวกับเรื่อง e-marketing ค่ะ
    รบกวนติดต่อเบญทางอีเมลล์ได้มั้ยคะ

  3. thitipong

    Dear Jasmine

    Thank you for your comment. I have replied your enquiry via e-mail. 🙂

    Kind Regards,

  4. Jasmine Soh

    Hi Mot,

    I am not sure if I am writing at the correct page. But I’m interested in writing a review on Andara resort on my blog to promote your resort.

    Could we work something out?

    Looking forward to your reply.

    Best Regards,
    Jasmine

  5. ommy

    ขอบคุณอย่างงามเลยค่ะ สำหรับทุกคำพูด ทุกความรู้สึกดีๆที่ พี่มด หรือคุณครูมดเอ๊กซ์ ของออม มีให้มาเสมอ ตอนนี้มีแรงฮึดสู้ขึ้นเยอะแล้วค่ะ จะพยายามต่อสู้ สู้ต่อตัวเอง และสู้เพื่อตนเองต่อไปค่ะ
    ขอบคุณจากใจจริงๆอีกครั้งค่ะ ที่ทำให้น้องสาวเก่ง และเกร่งขึ้น

  6. healthyning

    ดีจังเลยจะได้ยกระดับสปาภูเก็ตให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกค่ะ ร่วมด้วยช่วยกันนะคะ ว่าแต่อยากได้น้องสุขใจด้วยจัง อิอิ